Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

ĐOÀN XÃ AN ĐỒNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO VÀ TIẾP NHẬN HỌC SINH VỀ SINH HOẠT HÈ TẠI ĐỊA BÀN DÂN CƯ

Thứ sáu - 01/06/2018 05:48
Sáng ngày 31/05 và 01/6/2018, BCH Đoàn xã An Đồng phối hợp với 2 trường Tiểu học và THCS tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư. Tham dự buổi lễ bàn giao có các đồng chí trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo; BCH Đoàn xã, đại diện Hội phụ huynh học sinh cùng đông đủ các em học sinh 2 trường Tiểu học và THCS.


                Tại lễ bàn giao, đại diện BGH 2 trường Tiểu học và THCS đã thông báo một số nội dung yêu cầu học sinh thực hiện khi về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương. Thay mặt BCH Đoàn xã, đồng chí Vũ Thị Thắm – Bí thư Đoàn xã, đồng chí Nguyễn Khang Phụ - Phó Bí thư Đoàn xã đã phát biểu tiếp nhận bàn giao học sinh và triển khai kế hoạch hoạt động hè tới từng em học sinh. Đồng thời ký biên bản bàn giao học sinh của mỗi trường về địa phương sinh hoạt hè và cùng cam kết thực hiện tốt công tác phối hợp để tổ chức cho học sinh được tham gia các chương trình, nội dung sinh hoạt trong dịp nghỉ hè, đảm bảo theo các nội dung yêu cầu của các nhà trường và kế hoạch hoạt động của Đoàn xã đã đề ra. Hè năm 2018, Đoàn TN xã An Đồng tiếp nhận  950 em học sinh 2 trường Tiểu học và THCS về sinh hoạt hè. Đây là hoạt động đầu tiên trong dịp hè, BCH Đoàn xã sẽ phối hợp tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút đông đảo các em học sinh tham gia sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư.
                  Sau khi kết thúc lễ bàn giao và tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư. BCH Đoàn xã đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đông Lễ Văn và thôn Đào Xá. Đây là món quà ý nghĩa giúp các em có thêm niềm vui nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. 
Một số hình ảnh hoạt động:








Tác giả: Đoàn xã An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây