Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn TN cụm Ninh – Bài – Thanh – Mỹ, TT GDNN&GDTX tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thứ sáu - 30/07/2021 04:43
Thực hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày TBLS nhằm tri ân các anh hùng Liệt Sỹ - Mẹ Việt Nam anh hùng bằng các hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Ngày 22/7/2021 BCH Đoàn xã cụm Ninh – Bài – Thanh – Mỹ cùng BCH chi đoàn trung tâm GDNN – GDTX tổ chức hoạt động dọn vệ sinh chỉnh trang nghĩa trang liệt sỹ tại TT An Bài
Với tinh thần tích cực và khẩn trương, trên 50 cán bộ ĐVTN và các em học sinh đã góp phần tạo cảnh quan trang nghiêm, sạch sẽ cho khuôn viên nghĩa trang và các phần mộ, chuẩn bị cho hoạt động đón tiếp các đoàn đại biểu, các cá nhân, thân nhân các gia đình trở về thăm viếng và tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ VNAH. Ban quản lý nghĩa trang đã mở cửa để thân nhân thăm viếng từ ngày 22/7 đến hết ngày 27/7/2021.
Nằm trong chuỗi hoạt động  tri ân, dự kiến trong ngày 26/7 Đoàn TN cụm Ninh – Bài – Thanh – Mỹ sẽ tiếp tục trang trí cờ, băng dôn, đèn điện… Tổ chức lực lượng Đoàn TN thường trực để đón tiếp các đoàn đại biểu, tổ chức, cá nhân và thân nhân tới thăm viếng nghĩa trang Liệt sỹ đảm bảo các quy định trong phòng, chống dịch bệnh Covid 19.



Đoàn xã An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây