Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã Quỳnh Hồng tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”

Thứ tư - 13/12/2017 21:05
Cảm nhận được những khó khăn của các em học sinh con em đồng bào vùng sâu vùng xa đến trường trong mùa đông lạnh giá, bằng tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, với mong muốn chia sẻ niềm vui và sự ấm áp, cũng như góp một phần nhỏ bé đem lại cái chữ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, được sự đồng ý của Đảng Uỷ- UBND xã Quỳnh Hồng, BCH Đoàn xã Quỳnh Hồng tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” năm 2017, tặng một số nhu yếu phẩm sinh hoạt và đồ dung học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại điểm: Trường Lả Giôn - xã Mường Giôn - Quỳnh Nhai – tỉnh Sơn La.

      Chương trình chính thức khởi động từ ngày 08 /11/2017 ,Để chung tay cùng nhau sẻ chia, mang lại niềm vui và cái chữ cho các em nhỏ vùng khó khăn, BCH Đoàn xã  phát động các em đội viên TNNĐ tại 3 liên đội ủng hộ quần áo cũ còn sử dụng được, giầy dép, đồ dùng học tập và các nhu yếu phẩm khác, chương trình còn tuyên truyền kêu gọi sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp SXKD trên địa bàn xã giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần (Hoặc bằng tiền mặt để mua nhu yếu phẩm tặng cho học sinh) .
        Kết quả sau khi phát động ngày 07- 09 /12/2017 chương trình đã tổ chức đoàn công tác để trao tặng 1200 bộ quần áo; 1500 quyển vở mới; 1000 cây bút; 700 đôi dép mới, 400 đôi tất ấm và một số nhu yếu phẩm khác.
        Yêu thương là sẻ chia, hạnh phúc là sự góp nhặt niềm vui từ những điều giản đơn nhất. Những trái tim kề nhau tạo nên hơi ấm xua tan giá lạnh sẽ mang đến một mùa đông đầm ấm nhất không chỉ với học sinh nghèo và cả với đồng bào nơi đây. “Tiếp sức đến trường”đã mang đến niềm vui và sự chia sẻ những khó khăn trong công tác dạy và học của thầy và trò tại điểm trường Lả Giôn- Mường Giôn- Quỳnh Nhai- Sơn La.


 

 

Nguyễn Đỗ Tuân
BT Đoàn xã Quỳnh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây