Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã Quỳnh Xá hưởng ứng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2021)

Thứ hai - 15/03/2021 20:47
Thực hiện theo kế hoạch số 74 -KH/TN ngày 17 tháng 02 năm 2021 của Huyện Đoàn Quỳnh Phụ về việc triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tháng Thanh niên”, với ý nghĩa “ Thắp sáng một ngọn đèn là thắp sáng một tương lai” Được sự quan tâm, phối hợp của đoàn trường THPT Nguyễn Huệ và được sự nhất trí của Đảng ủy xã, ban lãnh đạo trường TH & THCS Quỳnh Xá. Ngày 15 tháng 3 năm 2021, Đoàn thanh niên xã Quỳnh Xá kết hợp với liên đội trường TH & THCS Quỳnh Xá, đoàn trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức chương trình phát động tháng thanh niên và trao quà học bổng “ Thắp sáng ước mơ”.
Tại buổi lễ, đoàn trường THPT Nguyễn Huệ đã có những lời ca tiếng hát đến giao lưu với các em học sinh của liên đội . Thay mặt các đ/c trong BTV Đoàn xã và các đ/c ĐVTN, đ/c Lưu Thị Tâm – bí thư đoàn xã đã lên khởi động tháng thanh niên. Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn xã cùng với đơn vị kết hợp đã trao tặng 23 đèn chống cận tượng trưng cho 23 ngọn đèn thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trường. Tổng kinh phí hơn 3.000.000đ
Đây là 1 trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những phần việc thanh niên thiết thực này góp phần nhỏ bé động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập..






Đoàn xã Quỳnh Xá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây