Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Đoàn xã Quỳnh Xá với các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết trung thu 2021

Thứ năm - 23/09/2021 03:21
Hướng tới Tết trung thu cổ truyền năm 2021. Ngay từ những ngày đầu tiên, BCH Đoàn xã đã xây dựng kế hoạch tổ chức hội vui trung thu và tiến hành họp thành viên Ban chỉ đạo hội vui, triển khai kế hoạch cụ thể đến các thôn. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, UBND huyện đã có công văn số 1010/ UBND – LĐTBXH chỉ đạo về việc tổ chức các hoạt động Trung thu năm 2021 phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid 19 và không tổ chức cắm trại và hoạt động tập trung đông người
 Trung thu năm nay diễn ra điều kiện thực sự đặc biệt khi tình hình dịch bệnh Covid -19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường, chính vì thế ban chỉ đạo hội vui trung thu của xã chỉ đạo không tổ chức cắm trại tập trung và hội thi văn nghệ tại xã , không tổ chức chương trình văn nghệ và trò chơi dân gian tại các nhà văn hóa thôn, không tổ chức cắm các trại lẻ. Chỉ Tổ chức trao quà trung thu cho các thiếu niên nhi đồng ở 6 thôn tại gia đình và trao quà cho các em HS có HCKK tại nhà văn hóa thôn.
Tối ngày 20/9/2021 ( tức ngày 14/8 âm lịch ) các đồng chí lãnh đạo xã được phân công đã xuống thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn xã đã trao tặng 34 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 6 thôn. Trong đó: 7 phần quà cho chi đội Xuân La Đông; 6 phần quà cho chi đội Xuân La, chi đội Bình Minh và 5 phần quà cho chi đội Ô Cách, chi đội Dũng Tiến và chi đội Đông Hồng. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng tiền mặt và 1 chiếc đèn lồng “ tỏa sáng yêu thương” .Tổng kinh phí huy động là 5.850.000đ. Bên cạnh đó ban tổ chức hội vui trung thu đã cắt kinh phí hỗ trợ các thôn với tổng kinh phí 5.900.000đ. Một số hình ảnh hoạt động :



Đoàn xã Quỳnh Xá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây