Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội giao lưu cử tri tuổi 18 huyện Quỳnh Phụ

Thứ ba - 04/05/2021 22:18
Sáng ngày 19/4, tại Trường THPT Quỳnh Côi, Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức làm điểm chương trình ngày hội giao lưu cử tri tuổi 18 huyện Quỳnh Phụ.
               Thông qua hình thức sân khấu hóa, 229 công dân đủ điều kiện tham gia bầu cử đang học tập tại trường cùng học sinh toàn trường đã được tuyên truyền về những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; những điểm mới của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. 



               Tại chương trình, các cử tri trẻ đã được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về công tác bầu cử và giao lưu, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cùng những mong muốn gửi tới những đại biểu ứng cử.


                Thông qua ngày hội giao lưu góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, phát huy vai trò, trách nhiệm của cử tri trẻ tích cực tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.



Tại chương trình, 10 suất học bổng thắp sáng ước mơ đã được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tác giả: Trịnh Cường- Báo Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây