Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Chủ nhật - 20/05/2018 22:42
Thực hiện kế hoạch số 03 KH/ LN ngày 24/4/2018 của Liên ngành Sở Y tế- Hội Chữ Thập đỏ - Tỉnh đoàn- Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình về tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, vì cuộc sống cộng đồng nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890-19/5/2018) và 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018); Ban Thường vụ Huyện đoàn đã triển khai kế hoạch tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, chỉ đạo đoàn xã An Khê và chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực phối hợp tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách là các bác cựu chiến binh, thương bệnh binh trên địa bàn xã An Khê vào sáng ngày 20/5.
           Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Úy- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Phụ Dực, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư huyện đoàn cùng các y bác sỹ trẻ, các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, BCH Đoàn xã An Khê và 100 đối tượng thương bệnh binh, cựu chiến binh xã An Khê. Tại ngày hội, các thầy thuốc trẻ đã thực hiện siêu âm, khám tai mũi họng, đo huyết áp, tim mạch và tư vấn các bệnh thường gặp, một số bệnh sau khám cho các bác cựu chiến binh, thương bệnh binh- những người đã hy sinh cho đất nước.
          Đây là một hoạt động thường niên, được Ban Thường vụ huyện đoàn chỉ đạo sát sao nhằm đẩy mạnh các hoạt động vì an sinh xã hội. Đồng thời, hoạt động đã cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong thế hệ thanh niên; thể hiện và phát huy vai trò của tổ chức Đoàn- Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Một số hình ảnh hoạt động:









Tác giả: Phương Lã- UV BTV Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây