Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Khởi công xây dựng sân thể chất cho thanh, thiếu nhi

Thứ tư - 04/07/2018 04:03
Sáng ngày 4/7, Tỉnh đoàn Thái Bình, Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp với Thành đoàn Hà Nội, cụm đoàn số 4 khối các trường đại học, cao đẳng (trực thuộc Thành đoàn Hà Nội) tổ chức khởi công xây dựng sân thể chất cho thanh, thiếu nhi tại Trường THCS Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ).

Đại diện cụm đoàn số 4 khối các trường đại học, cao đẳng (trực thuộc Thành đoàn Hà Nội) trao biển hỗ trợ kinh phí xây dựng sân thể chất cho Trường THCS Quỳnh Giao.

Công trình sân thể chất cho thanh, thiếu nhi tại Trường THCS Quỳnh Giao có tổng diện tích hơn 600m2, bao gồm 1 sân bóng rổ và 1 sân bóng chuyền. Dự trù kinh phí các hạng mục công trình khoảng hơn 87,6 triệu đồng, trong đó, cụm đoàn số 4 khối các trường đại học, cao đẳng trực thuộc Thành đoàn Hà Nội hỗ trợ 50 triệu đồng. 

Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong 25 ngày.

Các đại biểu tham gia khởi công xây dựng sân thể chất cho thanh, thiếu nhi.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm, sự quan tâm, phối hợp của Thành đoàn Hà Nội và Tỉnh đoàn Thái Bình đối với công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho thanh, thiếu nhi và điều kiện thuận lợi trong quá trình dạy và học của thày và trò Trường THCS Quỳnh Giao.

Xuân Phương


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây