Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Xã An Đồng tổ chức giải bóng đá thiếu niên 2018

Thứ tư - 11/07/2018 03:31
Thực hiện kế hoạch số 23/KH-ĐTN ngày 16 tháng 5 năm 2018 của BCH Huyện Đoàn Quỳnh Phụ về tổ chức các hoạt động hè, hoạt động thể thao trong thanh thiếu nhi và phong trào thi đua “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Chiều ngày 10 tháng 7 năm 2018 tại sân vận động trung tâm, xã An Đồng tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên năm 2018.
        Về dự có các đồng chí lãnh đạo Viện Kiểm Sát Nhân Dân huyện, cán bộ cơ quan huyện Đoàn Quỳnh Phụ, BCH Đoàn công an Huyện, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, hiệu trưởng các ngành học, các đồng chí bí thư, thôn trưởng, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn, ban chỉ đạo và ban tổ chức giải cùng gần 100 vận động viên, huấn luận viên của các thôn trên địa bàn xã cùng đông đảo nhân dân đã về dự.
       Theo kế hoạch giải bóng đá thiếu niên xã An Đồng năm 2018 được diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 10/7 đến ngày 14/7 với sự tham gia của 06 đội bóng, được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa hai đội bóng đá TN thôn Đồng Tâm và đội  bóng đá TN thôn Vũ Xá, đội bóng đá TN thôn Đông Lễ Văn và đội bóng đá TN thôn Bắc Dũng. Với tinh thần thể thao cao thượng các đội bóng đã đem đến cho khán giả trận đấu nhiều kịch tính với những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Thông qua giải bóng đá thiếu niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu niên có điều kiện giao lưu, học hỏi, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, đồng thời giáo dục tính trung thực, ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết cho các em trong dịp hè 2018.


Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, ngoài trời và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, đám đông, bầu trời và ngoài trời
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây