Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

“Xuân yêu thương - Tết chia sẻ" đến với người nghèo huyện Quỳnh Phụ

Chủ nhật - 04/02/2018 21:15
Trong cái rét tê tái của thời tiết khắc nghiệt những ngày cuối năm, 50 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Quỳnh Phụ như ấm lòng hơn khi đón nhận những phần quà ý nghĩa của nhóm Thiện nguyện Thái Bình, Ban Thường vụ Huyện đoàn và các nhà hảo tâm trao tặng.

Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, xã Quỳnh Hưng, nhóm Thiện nguyện Thái Bình và các nhà hảo tâm trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Quỳnh Hưng.

50 suất quà tổng trị giá 25 triệu đồng (mỗi suất gồm 1 túi quà Tết trong đó có 1kg đường, 2 hộp bánh và 200 nghìn đồng) của chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" do nhóm Thiện nguyện Thái Bình phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ và các nhà hảo tâm Công ty Phân bón Con Én Việt Phương, Trường Tiểu học Phúc Khánh (thành phố) tổ chức đã được trao cho 50 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 xã: An Vũ, Quỳnh Hưng, Quỳnh Sơn, Quỳnh Khê và Thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ trong ngày 4/2.

Lãnh đạo Huyện đoàn Quỳnh Phụ và nhà hảo tâm trao quà cho bà Vũ Thị Nhẫn, 73 tuổi, trú tại tổ 7, Thị trấn An Bài có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

"Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" là một hoạt động của nhóm Thiện nguyện Thái Bình tổ chức hướng tới những hoàn cảnh, số phận thiếu may mắn, còn gặp nhiều khó khăn với mong muốn bằng những phần quà nhỏ bé góp phần chung tay giúp bà con năm nay có một cái Tết ấm áp hơn...

Khánh Linh (CTV)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây