Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

https://huyendoanquynhphu.vn


Liên đội TH & THCS An Vũ chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Chiến tranh đã lùi xa hơn 45 năm nhưng nỗi đau vẫn còn đó, vẫn tồn tại dường như là mãi mãi dưới cái tên “Nỗi đau chất độc da cam”, chỉ có đất nước nào trải qua chiến tranh mới hiểu sự mất mát và cũng chỉ có gia đình nào không may có con, em bị ảnh hưởng của chất độc da cam mới thấm thía được nỗi khổ và sự thiệt thòi ấy.
       Chung tay cùng với xã hội, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, chia sẻ tình thương đến những người kém may mắn, đặc biệt là những bạn khuyết tật. Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Quỳnh Phụ, sáng ngày 27/11/2020,  liên đội trường Tiểu học và THCS An Vũ  đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ với với Hội nạn nhân chất độc da cam/Đi- ô -xin với chủ đề “ Hãy chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” nhằm góp phần tuyên truyền cho các bạn học sinh hiểu nỗi đau của nạn nhân chất độc da cam/đi- ô- xin và quyên góp từ thiện xây dựng quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/đi- ô- xin 
       Qua buổi giao lưu này, các em học sinh trường Tiểu học và THCS An Vũ  đã cảm nhận được phần nào giá trị cuộc sống này, những điều hạnh phúc mà các em đang có. Chia sẻ những nỗi đau - bất hạnh của những mảnh đời kém may mắn, những nỗi đau hậu quả chất độc da cam; cảm kích trước những nghị lực sống phi thường - vượt lên số phận. Từ đó, các em sẽ biết yêu quý cuộc sống này, sẽ cố gắng sống tốt hơn, trân trọng hơn và gìn giữ những điều quý giá nhất của bản thân mình.






Liên đội TH & THCS An Vũ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây