Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

https://huyendoanquynhphu.vn


Liên đội trường Tiểu học An Vinh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 22/12/2020

Kỷ niệm 76 năm ngày thành lập QĐNDVN, 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân và dân ta qua đó khơi dậy niềm tự hào tự tôn dân tộc. Thấm nhuần tinh thần yêu nước, truyền thống uống nước nhớ nguồn - ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc Liên đội Trường TH An Vinh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như
  1. Vẽ tranh với chủ đề “ Cháu yêu chú bộ đội”.
  2. Sáng 14/12/2020, Khối lớp 4 tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “ Thiếu nhi An Vinh tiếp bước Anh bộ đội Cụ Hồ”
  3. Chiều ngày 21/12/2020, Tổ chức Buổi giao Giao lưu kỷ niệm 76 năm ngày thành lập QĐNDVN, 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân
     Về dự lễ kỷ niệm có :
  • Ông Trần Hữu Quang  - Chủ tịch hội cựu chiến binh xã
  • Ông Vũ Bá Khởi – Phó ban tuyên giáo Đảng ủy
Cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, hội đồng sư phạm nhà trường, các em học sinh về dự đông đủ!
Sau chương trình văn nghệ, thầy và trò nhà trường đã được nghe ông Trần Hữu Quang nói chuyện truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, ông Vũ Bá Khởi nói về truyền thống lực lượng Hải Quân Việt Nam và Biển đảo Việt Nam.
Qua buổi giao lưu, thầy và trò nhà trrường đẫ có thêm được nhiều hiểu biết sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân Việt Nam nói riêng.
Cũng qua chuỗi hoạt động kỷ niệm  hoạt động này các em học sinh đã có thêm cơ hội khẳng định mình, tích lũy kiến thức, kỹ năng qua vẽ tranh, hát, múa, MC, trả lời câu hỏi…. từ đó các em có thêm động lực để học tập, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành. Xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các lớp cha ông!






Liên đội TH An Vinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây