Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chương trình Kết nối trái tim - TH&THCS An Cầu

Thứ hai - 26/12/2022 22:55
Được sự quan tâm và phối hợp của Hội chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ, Nhóm Thiện nguyện Hơi ấm vùng cao Hà Nội. Sáng ngày 24/12/2022, trường TH - THCS An Cầu tổ chức thành công chương trình: Kết nối trái tim - Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường.
          Về dự chương trình, có các vị đại biểu diện cho Hội Chữ thập đỏ Huyện Quỳnh Phụ, các cô chú, anh chị trong nhóm Thiện nguyện vùng cao Hà Nội, các ông bà đại diện cho cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các ông bà đại diện cho Hội PHHS, các thầy cô giáo trong trường và toàn thể các em học sinh trong toàn trường. Chương trình đã trao tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. (Hội CTĐ huyện tặng 45 xuất quà, mỗi xuất trị giá 420.000đ. Tổng trị giá trên 20.000.000 đồng. Nhóm Thiện nguyện Hơi ấm vùng cao tặng 22 chiếc xe đạp mỗi chiếc trị giá 2.300.000đ. Tổng trị giá trên 50.000.000đ.
           Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc, là nguồn động viên rất to lớn nhằm giúp đỡ các em HS nghèo,  có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập qua đó giáo dục cho các em tình yêu thương con người, biết chia sẻ giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

image002

Tác giả: TH&THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây