Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường TH&THCS Quỳnh Trang tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”.

Thứ tư - 22/03/2023 05:41
Với mục đích tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, nghị lực, vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Sáng ngày 13/3/2023 Liên đội trường TH&THCS Quỳnh Trang đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.
image002

Tại chương trình, các em học sinh được giao lưu với 04 tấm gương tiêu biểu: Anh Nguyễn Minh Huấn - Chủ tịch Hội đồng Đội xã Quỳnh Trag, Cô giáo: Vũ Thị Nga - Hiệu trưởng nhà trường , cô : Dương Thị Xuân – Nhà tài trợ - Cựu học sinh cũ của trường. Anh: Nguyễn Văn Bốn- Nhà tài trợ - Cựu học sinh cũ của trường. 
Thông qua giao lưu, các em học sing đã bày tỏ nguyện vọng của mình và nghe những vị khách mời chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết trong học tập để biến ước mơ thành hiện thực.
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã biểu dương,  tặng quà  và xe đạp cho 20 em học sinh xuất sắc.  Mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau như: Mồ côi, có em phải vượt qua nỗi đau bệnh tật, kinh tế gia đình khó khăn để nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyệnCác em thực sự là những bông hoa tỏa ngát hương trong vườn hoa nghìn việc tốtChương trình đã thắp lên những ước mơ cao đẹp, chia sẻ và đồng hành với các tấm gương vượt khó. Từ đó bồi dưỡng thêm niềm tin, giáo dục lý tưởng sống cho thanh thiếu niên./.

Tác giả: TH&THCS Quỳnh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây