Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh phụ phối hợp đoàn trường THPT Quỳnh Côi phát động điểm cấp tỉnh cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với Thái Bình- Thái Bình làm theo lời Bác.

Thứ bảy - 04/12/2021 22:56
Chiều ngày 01/12/2021, Huyện đoàn Quỳnh phụ phối hợp đoàn trường THPT Quỳnh Côi phát động điểm cấp tỉnh cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với Thái Bình- Thái Bình làm theo lời Bác.

c4ca4238a0b923820dcc509a6f75849b(152)
Tới dự có đồng chí Dương Văn Lễ- Phó ban Tuyên giáo tỉnh ủy – phó ban thường trực cuộc thi,  đồng chí  Đinh Thị Hoàn- Phó Bí thư TT tỉnh Đoàn, đại diện sở giáo dục và Đào tạo. Ở huyện có các đồng chí lãnh đạo 1 số ban, ngành của huyện, các đồng chí Bí thư đoàn các xã, thị trấn. Đại diện lãnh đạo cán bộ, giáo viên trường THPT Quỳnh Côi.
Cuộc thi được triển khai theo hình thức trắc nghiệm trên internet. Qua cuộc thi giúp các em đoàn viên thanh niên trường THPT Quỳnh Côi có thêm những hiểu biết, thông tin  về thân thế sự nghiệp của Bác Hồ, những tình cảm đặc biệt của Bác Hồ giành cho Đảng bộ và nhân dân Thái Bình. Sau lễ phát động các em đoàn viên Thanh niên, trường THPT Quỳnh Côi đã thực hiện đăng nhập vào phần thi. Để cuộc thi có sức lan tỏa, sau lễ phát động tại trường THPT Quỳnh Côi, huyện đoàn Quỳnh Phụ tiếp tục chỉ đạo các cấp đoàn cơ sở tổ chức phát động đến các em đoàn viên thanh niên và học sinh trong toàn huyện. 

Tác giả: https://quynhphu.thaibinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây