Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Tiểu học An Vinh kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ ba - 20/12/2022 21:59
Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân và dân ta qua đó khơi dậy niềm tự hào tự tôn dân tộc. Thấm nhuần tinh thần yêu nước, truyền thống uống nước nhớ nguồn - ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc. Được sự nhất trí của Ban chi ủy – BGH nhà trường. Sáng ngày 12/12/2022 Liên đội trường TH An Vinh tổ chức Buổi giao tìm hiểu về truyền thống của QĐNDVN và tinh thần Quốc phòng của toàn dân.
Mở đầu chương trình Bác Vũ Bá Khởi lên giao lưu nói chuyện lịch sử về truyền thống yêu nước của dân tộc ta từ thời Lý Thường Kiệt đến thời đại Hồ Chí Minh đã chiến đấu chống giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước.
Tiếp theo chương trình Bác Trần Hữu Quang tóm tắt sơ lược về sự ra đời của Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày hội Quốc Phòng toàn dân và kể câu chuyện lịch sử bắt sống phi công Mỹ đầu tiên của Việt Nam. Hoạt động đã khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc của các em đội viên. Bồi dưỡng cho các em đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước…


image010

Tác giả: Tiểu học An Vinh

 Tags: 22-12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây