Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội Trường THCS An Mỹ tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho học sinh khối 9

Thứ ba - 14/02/2023 22:43
Thực hiện kế hoạch hoạt động của liên đội trường THCS An Mỹ, sáng ngày 13/2/2023, Liên đội trường THCS An Mỹ đã tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho học sinh lớp 9 trong không khí trang nghiêm và hứng khởi.
Liên đội Trường THCS An Mỹ tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho học sinh khối 9
               Đến tham dự buổi lễ có các cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường, và đặc biệt là sự có mặt đông đủ các em đội viên khối 9 và toàn Liên đội.
           Mở đầu là nghi thức chào cờ diễn ra nghiêm túc và đầy tự hào. Tiếp theo chương trình là báo cáo thành tích công tác Đội do em Phạm Thu Hồng - Đội viên lớp 9A1 trình bàyThay mặt Liên đội trường THCS An Mỹ, cô giáo Nguyễn Thị Xoan –  Bí thư chi đoàn nhà trường  đã đọc quyết định trưởng thành Đội cho 143 đội viên khối 9.
 
a3

          Trong quá trình hoạt động, các Đội viên đã luôn cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào do liên đội tổ chức, Gương mẫu trong các phong trào và hoạt động. Nhiều bạn học sinh đạt thành  tích cao  trong các kì thi học sinh giỏi cấp huyện và hội khỏe phù đổng các cấp như Hà Vi 9A1 đạt giải nhì môn Tiếng anh, Quỳnh Chi giải ba môn Toán, Thành Dương giải ba môn sinh, Hoàng Thương giải ba môn Lịch sử, Kim Dung giải ba môn địa lí ….
        Đại diện cho các bạn đội viên trưởng thành, em Đỗ Nguyễn Phương Anh-  lớp 9A1 đại diện cho 143 bạn HS khối 9 lên phát biểu cảm nghĩ của mình với lời hứa quyết tâm học tập và phấn đấu để bước vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Song song với sự quyết tâm đó chính là sự biết ơn, lời tri ân gửi đến thầy cô, những người đã luôn quan tâm dìu dắt các em và gửi gắm tới các bạn đội viên hãy không ngừng cố gắng hơn nữa.
       Kết thúc chương trình, thay mặt cho BGH nhà trường, cô giáo Vũ Thị Nga – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường  đã phát biểu trao những lời dặn dò và khuyến khích các em cố gắng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là những thanh niên Việt Nam và tiếp tục tiếp bước lên Đoàn.
       Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần xúc động bởi ai ai cũng cảm nhận được niềm tự hào của mỗi đội viên. Đây chính là mốc son đánh dấu sự trưởng thành của các con trong suốt quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện của mình. Sau lễ trưởng thành Đội, các em sẽ không còn đeo khăn quàng đội, nhưng mỗi thanh niên mới sẽ luôn cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đoàn như lời các em đã hứa!
 
 

Tác giả: Liên đội THCS An Mỹ- Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây