Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường Tiểu học & THCS Quỳnh Hoàng tổ chức “Tư vấn tâm lý học đường”

Thứ tư - 22/03/2023 05:45
Nhằm định hướng giáo dục cho học sinh gặp khó khăn về tâm lý, tình cảm, những vấn đề trong cuộc sống, hỗ trợ các em rèn luyện kỹ năng sống; phòng tránh các vấn đề về xâm hại, tăng cường ý chí, niềm tin, bản lĩnh, thái độ ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ xã hội. Ngày 9/3/2023 liên đội trường Tiểu học & THCS Quỳnh Hoàng tổ chức hoạt động ngoại khóa chủ đề “Tư vấn tâm lý học đường”
IMG 9473

Chương trình trải qua các tình huống, các câu hỏi là những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống của các em, được 2 tổ tư vấn là các thầy cô, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh cùng chia sẻ, giải đáp, hướng dẫn cụ thể cho các em. Đan xen chương trình là màn trình diễn thời trang với chủ đề :” Bảo vệ môi trường”  - đem lại trái đất xanh cho chúng ta.
Chương trình đã giúp các em hình thành kỹ năng sống, nhất là kỹ năng tự bảo vệ mình trướng những tình huống không an toàn trong cuộc sống. Hơn thế nữa là giúp các em được chia sẻ những điều còn băn khoăn, những góc khuất trong cuộc sống mà các em chưa thể bày tỏ cùng ai. Điều đó góp phần ổn định đời sống tâm hồn, và giúp các em thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.

Tác giả: TH&THCS Quỳnh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây