Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: TH An Bài với hoạt động ngoại khóa "Tiếp bước anh bộ đội cụ Hồ "

Thứ tư - 21/12/2022 23:12
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023, sự chỉ đạo của BGH nhà trường. Sáng 19/12/2022 Liên đội trường Tiểu học An Bài tổ chức Hoạt động ngoại khóa chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐND VIỆT NAM 22/12 với chủ đề: Tiếp bước anh bộ đội cụ Hồ do các em học sinh khối 5 thực hiện.
Quỳnh Phụ: TH An Bài với hoạt động ngoại khóa "Tiếp bước anh bộ đội cụ Hồ "
Tại hoạt động, các em đã giới thiệu tấm gương anh bộ đội cụ Hồ, ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tổ chức các hoạt cảnh "Chúng em tập làm người lính", đồng diễn múa hát tập thể với các bài hát ca ngợi Quân đội nhân dân Việt Nam. Tại hoạt động, các em cũng được giao lưu với các bác cựu chiến binh qua những câu chuyện lịch sử.
 
an bài 2

Hoạt động thể hiện tình cảm, sự biết ơn của thầy và trò nhà trường đối với thế hệ cha anh đi trước - những người lính cụ Hồ kiên trung, bất khuất. HĐNK đã thành công rực rỡ trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình của các vị đại biểu là các bác trong hội Cựu chiến binh thị trấn, anh Vũ Khắc Nam- Bí thư Đoàn TN thị trấn, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

Tác giả: Liên đội Tiểu học An Bài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây