Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS An Ninh tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho 141 học sinh

Thứ ba - 14/02/2023 22:02
  Hoà chung không khí cả nước chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Liên Đội trường An Ninh đã tổ chức thành công Lễ trưởng thành Đội cho  141 học sinh khối 9.
2
2
   
      Buổi lễ mở đầu bằng không khí trang nghiêm qua nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca. Trong mỗi câu hát, từng câu chữ vang lên khí thế và đầy tự hào. Trải qua nhiều năm được rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các Đội viên lớp 9 của trường THCS An Ninh đã đủ điều kiện để được trưởng thành lên thanh niên.
     Thay mặt cho BCH chi Đoàn, Cô Nguyễn Thị Liên-  đã đọc quyết định trưởng thành Đội cho toàn thể học sinh khối 9. 
     Cô Nguyễn Thị Thiệm – Bí thư chi đoàn đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các em. Cô nhấn mạnh, là một giáo viên trực tiếp dẫn dắt các em trong thời gian tới cô vô cùng phấn khởi trước bước trưởng thành của các em. Cô mong các em hãy tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu thật tốt để xứng đáng là những người thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh. Tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, mang sức khỏe và trí tuệ của mình xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
4

            Được công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó có ý nghĩa thật lớn lao, các em đã trở thành những Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, tiếp nối con đường và sự nghiệp vẻ vang của bao thế hệ cha anh đi trước. Chia tay với chiếc khăn quàng đỏ thân thương, các anh chị Khối 9 đã nâng niu trao tặng lại cho các em khối 6,7,8 với niềm mong muốn các em kế tục sự nghiệp vinh quang của người Đội viên TNTP Hồ Chí Minh.
           Buổi lễ khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Là mốc son đánh dấu sự trưởng thành của các con bởi từ đây, các con sẽ trở thành những thanh niên tích cực phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Con đường phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng thầy cô tin chắc rằng, các con sẽ nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ để vươn tới ước mơ của mình, làm rạng danh mái trường An Ninh thân yêu.

Tác giả: Liên đội THCS An Ninh- Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây