Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS An Ninh tổ chức ngoại khóa " Học tập tác phong anh bộ đội cụ Hồ"

Thứ sáu - 14/04/2023 04:18
Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của nhân dân cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng (30/4/1975 - 30/4/2023).Giữa những ngày tháng 4 lịch sử để ôn lại truyền thống bất khuất của dân tộc trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại . Chiều ngày 13 tháng 4 năm 2023. Liên đội trường THCS An Ninh tổ chức hoạt động ngoại khóa " Học tập tác phong anh bộ đội cụ Hồ".
          Buổi ngoại khóa được vinh dự đón đồng chí Nguyễn Văn Tuyến - cán bộ ban tuyên huấn thuộc Bộ chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Phụ, đồng chí Nguyễn Văn Đạt - Phó chỉ huy quân sự xã An Ninh về dự và nói chuyện tại buổi ngoại khóa của các em  học sinh trong toàn Liên đội. Các em học sinh hào hứng với các hoạt động bổ ích và lí thú . Các em được tham gia các động tác võ thuật  mà những người chiến sĩ đã thực hiện góp phần làm nên sức mạnh của đội quân bách chiến, bách thắng.  Các em còn được trải nghiệm, luyện tập đội hình đội ngũ, tập gấp chăn màn... của các anh bộ đội Cụ Hồ. Qua đó khơi dậy trong các em lòng tự hào tự tôn dân tộc.
ac901a7dc7f71ba942e6

                Đặc biệt trong buổi ngoại khóa là phần giao lưu với đồng chí Nguyễn Văn Tuyến cán bộ ban tuyên huấn. Các em đã được nghe những lời phát biểu sâu sắc và ý nghĩa về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Buổi ngoại khóa kết thúc đã để lại những dư âm sâu lắng trong các em học sinh của Liên đội. Qua đó các em hiểu hơn về giá trị của sự tự do, độc lập và ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của bản thân mình trong việc học tập để một mai trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Tác giả: Liên đội THCS An Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây