Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH và THCS An Cầu Tuyên truyền phổ biến pháp luật

Thứ hai - 12/12/2022 20:01
Sáng ngày 12/12/2022, trường TH và THCS An Cầu phối kết hợp với Ban Công an, Ban Tư Pháp, Đoàn Thanh Niên xã An Cầu long trọng tổ chức chuyên đề: Tuyên truyền phổ biến pháp luật, giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh toàn trường.
Về dự chuyên đề có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo địa phương, ban công an xã, đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện tổ chức chính trị xã hội, đại diện cho hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo và gần 700 em học sinh trong toàn trường đã về dự đông đủ.
Sau nghi lễ chào cờ là phần tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu. Tiếp đó đồng chí Lương Văn Tuýnh - Cán bộ Tư pháp xã lên tuyên truyền phổ biến về  một số điều  luật liên quan đến lứa tuổi học sinh trong nhà trường. Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng công an xã lên tuyên truyền giáo dục pháp luật và nêu lên những quy định đối với các em học sinh để các em nhân thức rõ hơn những việc mình không được phép làm  đồng thời nêu ra những khung hình phạt tương ứng. Trên cơ sở đó giúp các em chấp hành tốt những  quy định về pháp luật, có kĩ năng ứng xử tốt với bạn bè trong và ngoài nhà trường.
Cuối cùng là phần Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn do hai đồng chí tổng phụ trách điều hành dưới hình thức tổ chức cho học sinh thi trả lời câc câu hỏi trắc nghiêm, giải ô chữ liên quan đến luât giao thông, nhận diện biển báo và trả lời các tình huống liên quan  đến luật giao thông đường bộ tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích giúp trang bị cho các em những kĩ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn. Phần thi an toàn giao thông được các em tham gia rất tích cực, hào hứng và có hiệu quả cao. Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí vô cùng long trọng và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

ảnh Tuyên truyền PL, giao thông jpg6

Tác giả: LĐ Trường TH & THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây