Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ hưởng ứng Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Thứ ba - 31/01/2023 20:16
Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/TWĐTN-TNNT ngày 26/12/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 04/01/2023 của UBND tỉnh về việc phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Quý Mão năm 2023. BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động Tết trong cây tại địa phương.
Tuổi trẻ Quỳnh Phụ hưởng ứng Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn, các cơ sở đoàn đã chủ động phối hợp tổ chức hoạt động Tết trồng cây phù hợp với điều kiện thực tế từng địa phương như trồng hàng cây thanh niên, vườn hoa thanh niên. Tiêu biểu như đoàn xã An Mỹ phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã trồng “Vườn hoa thanh niên” tại trường Tiểu học An Mỹ với 20 cây hoa các loại, Đoàn xã Quỳnh Giao, An Vinh phối hợp với liên đội trồng 120 cây xanh tại “Vườn cây em chăm”, đoàn xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Hoàng, Đồng Tiến trồng hàng cây thanh niên với 105 cây xanh... Cấp huyện, ngày 31/01/2023, BTV Huyện đoàn đã ra quân trồng hàng cây thanh niên gồm 20 cây phi lao tại tuyến đường trục chính xã An Hiệp. Tính trên phạm vi toàn huyện, tổng số cây xanh được trồng trong dịp này là 375 cây xanh các loại.
Đây là hoạt động ý nghĩa vào dịp đầu Xuân nhằm thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”; qua đó đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Quỳnh Phụ trong phong trào trồng cây xanh, bảo vệ môi trường và phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Một số hình ảnh hoạt động: 
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư Huyện đoàn trông cây tại xã An Hiệp
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư Huyện đoàn trồng cây tại xã An Hiệp
 
Hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây của Đoàn xã Quỳnh Giao
Hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây của Đoàn xã Quỳnh Giao
 
Hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây của Đoàn xã An Mỹ
Hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây của Đoàn xã An Mỹ

Nguồn tin: Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây