Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Liên đội tiểu học TT Quỳnh Côi tổ chức Hoạt động ngoại khóa Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông.

Thứ sáu - 14/10/2022 05:22
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học của nhà trường, chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2022 -2023; thực hiện sự chỉ đạo của ban chi ủy, BGH nhà trường- hưởng ứng tháng ATGT và năm an toàn giao thông; Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2022 Liên đội trường tiểu học Thị trấn Quỳnh Côi phối hợp với Công an huyện Quỳnh Phụ tổ chức Hoạt động ngoại khóa Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông.
Về dự chuyên đề có đồng chí Trung tá Trần kế Hảo – Đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng sự có mặt đông đủ của 682 em học sinh toàn trường.
Tại hoạt động đồng chí Trung tá Trần kế Hảo – Đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ đã phổ biến hướng dẫn các em về luật lệ An toàn giao thông, các quy tắc khi tham gia giao thông, các loại biển báo giao thông cơ bản.
Đây là một hoạt động ý nghĩa, đã cung cấp thêm cho các em học sinh những kiến thức về ATGT đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn về luật giao thông đường bộ, qua đó nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Tác giả: Liên đội Tiểu học TT Quỳnh Côi- Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây