Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Liên đội Tiểu học An Đồng Thực hiện tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”

Thứ sáu - 14/10/2022 05:40
Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2022 liên đội trường Tiểu học An Đồng tổ chức: phát động: tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và giao lưu đọc sách. Với khẩu hiệu ngoài cổng trường “thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”
Để hưởng ứng tuần lễ, liên đội kết hợp với thủ thư phát động các lớp, chi đội viết bài giới thiệu sách. Liên đội chọn hai bài giới thiệu vào ngày hưởng ứng lễ phát động và 1 bài quay tại thư viện xanh, thư viện thông minh. Các bài được phát trên hệ thống face book, zalo các nhóm lớp để phụ huynh và học sinh các lớp được xem.
Tiêu biểu như chi đội 5A giới thiệu cuốn sách “búp sen xanh” của tác giả Sơn Tùng.
 Bạn Duy Hưng và Diệu Linh lớp 3A giới thiệu cuốn sách “chắp cánh thiên thần”
Chi đội 4A “những bài tập làm văn chọn lọc lớp 4”.

Trong buổi lễ phát động, liên đội còn được tham gia nhiều hoạt động như đọc sách trên xe lưu động, vẽ tranh, giải câu đố, chơi trò chơi với cô chú thư viện tỉnh, và nhận được nhiều món quà hấp dẫn.


Qua buổi lễ phát động : giáo viên và học sinh hiểu được tầm quan trọng , sự cần thiết của việc học tập thường xuyên, học suốt đời. Các em học sinh sẽ tìm đọc những cuốn sách hay trong thư viện xanh và thư viện thông minh và thư viện truyền thống của trường.
 
 

Tác giả: Liên đội tiểu học An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây