Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ

Thứ hai - 24/04/2023 22:26
Trong thời gian qua, tai nạn giao thông đã xảy ra rất nhiều, xảy ra ở khắp các tỉnh thành và nó đã trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Tai nạn giao thông không chỉ cướp đi nhiều sinh mạng của con người mà còn làm tàn phế, làm mất đi cuộc sống hạnh phúc của hàng ngàn, hàng vạn con người. Chính vì vậy việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông đường bộ, đường thủy nhằm xây dựng nếp sống văn hoá giao thông trong học sinh hiện nay là điều hết sức cần thiết.
Thực hiện theo kÕ ho¹ch sè 180 KH/PGD§T ngµy 04 tháng 4 năm 2023 và sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu trường Tiểu học An Khê.  Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2023, liªn ®éi trường Tiểu học An Khê tổ chức chuyên đề “ Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” để thiết thực hưởng ứng năm an toàn giao thông và giúp cho các em học sinh tiếp cận, tìm hiểu sâu về Luật giao thông đường bộ, đường thủy đồng thời vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông.  
  Về dự và chỉ đạo chuyên đề có:  
 Thầy giáo: Bùi Huy Hiếu -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
 Thầy Nguyễn Tiến Dũng -  Phó Bí thư chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường
 Cùng toàn th c¸n bé giáo viên nh©n viªn và 776 học sinh trong trường.
AK
  Mở đầu chuyên đề là tiết mục giới thiệu cuốn sách: Tài liệu giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh lớp 5 do các bạn lớp 5D thể hiện. Cuốn tài liệu này có từ khối 1 đến khối 5 mà các thầy cô đã giáo dục và trang bị cho chúng ta những kiến thức cơ bản nhất khi tham gia giao thông, sẽ tuyên truyền, hướng dẫn, giáo dục học sinh về những quy định, những tác hại của giao thông, từ đó các em sẽ áp dụng những kiến thức đã được học vào thực tế để tham gia giao thông an toàn.
2

    Tiếp theo chương trình là phần tìm hiểu về luật An toàn giao thông được học sinh toàn trường tham gia với hình thức rung chuông vàng để trả lời câu hỏi. Các em tham gia với tâm thế hào hứng, nhiệt tình, sôi nổi; nhiều em trả lời được hầu hết các câu hỏi về luật An toàn giao thông. Từ đó giúp các em hiểu sâu hơn về kiến thức khi tham gia giao thông an toàn.

Nguồn tin: Liên đội Trường Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây