Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chuyên đề Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông - liên đội TH&THCS An Quý

Thứ ba - 19/09/2023 22:55
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024; công văn số 2385/CA tỉnh Thái Bình, công văn số 802 của sở GD&ĐT, sự chỉ đạo của ban chi ủy, chi bộ, BGH nhà trường ; nhằm giúp các e hiểu rõ hơn về luật An toàn giao thông. Ngày 18 tháng 9 năm 2023, liên đội TH và THCS An Quý tổ chức chuyên đề "Chúng e với an toàn giao thông"
AQ1
AQ1
           Về dự chuyên đề có đồng chí Phạm Thanh Dân trưởng công an xã, các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong liên đội. Tại hoạt động, Liên đội được nghe đồng chí Phạm Thanh Dân - trưởng công an xã tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, các lỗi vi phạm thường gặp, cách thức tham gia giao thông văn minh, an toàn. Sau khi tuyên truyền luật giao thông đường bộ, Thầy Vũ Đức Mậu -bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu và tổ chức cho các lớp lên kí cam kết thực hiện tham gia giao thông an toàn, thực hiện nghiêm luật khi tham gia giao thông.
AQ3

         Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của các em khi tham gia giao thông, trang bị cho các em những kiến thức bổ ích để tham gia giao thông văn mình, an toàn, góp phần giảm thiểu tình trạng sai phạm khi tham gia giao thông.
 

Nguồn tin: TH&THCS An Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây