Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS An Khê tổ chức hoạt động ngoại khóa " Chúng em với An toàn giao thông - Nói không với thuốc lá điện tử và ma túy học đường".

Thứ hai - 25/09/2023 05:43
Ngày 25/9/2023 Liên đội trường THCS An Khê phối hợp với công an huyện Quỳnh Phụ, công an xã An Khê tổ chức hoạt động ngoại khóa " Chúng em với An toàn giao thông - Nói không với thuốc lá điện tử và ma túy học đường".
THCS An Khê tổ chức hoạt động ngoại khóa " Chúng em với An toàn giao thông - Nói không với thuốc lá điện tử và ma túy học đường".
            Ngày 25/9/2023 Liên đội trường THCS An Khê phối hợp với công an huyện Quỳnh Phụ, công an xã An Khê tổ chức hoạt động ngoại khóa " Chúng em với An toàn giao thông - Nói không với thuốc lá điện tử và ma túy học đường".
           Chuyên đề trang bị cho các em kiến thức cơ bản về luật giao thông, về cách phòng chống các tệ nạn xã hội như thuốc lá điện tử và ma túy học đường. Các em đã có những hiểu biết cơ bản về Luật giao thông, cách đi đúng phầm đường, làn đường khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn. Chuyên đề trang bị thêm cho các em nhận thức được tác hại của thuốc lá điện tử cũng như ma túy học đường, từ đó các em biết cách phòng tránh
Chuyên đề có ý nghĩa thiết thực với  tất cả các thầy cô và các em học sinh.

Nguồn tin: THCS AN KHÊ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây