Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG BƠI VÀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC

Thứ năm - 12/10/2023 23:52
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Thái Bình và Phòng GD&ĐT Quỳnh Phụ về việc tăng cường phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh; thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, sáng ngày 02 tháng 10 năm 2023 trường Tiểu học An Khê tổ chức chuyên đề “Giáo dục kỹ năng bơi và phòng chống đuối nước” để giúp học sinh có những kiến thức, kỹ năng phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích.
TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ  GIÁO DỤC KỸ NĂNG BƠI VÀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC
           Về dự chuyên đề có Thầy giáo Bùi Huy Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên và 715 em học sinh. Chuyên đề do thầy giáo Đặng Quốc Trưởng và thầy giáo Nguyễn Đạt Long  giáo viên Giáo dục Thể chất của trường thực hiện.
 Chuyên đề gồm có hai phần:
* Phần một:  Giáo viên truyền đạt cho học sinh những kiến thức, kỹ năng về đuối nước; nguyên nhân, cách phòng tránh đuối nước; những nguyên tắc an toàn khi bơi.
          * Phần hai: Học sinh được tham gia thực hành xử lý một số tình huống cứu đuối như cứu đuối gần bờ, cứu đuối xa bờ, thực hành sơ cứu người bị đuối nước….
          Buổi chuyên đề diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và bổ ích,  học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động. Qua chuyên đề, học sinh đã nắm được những kiến thức và kỹ năng về phòng chống đuối nước để bảo vệ bản thân và tuyên truyền cho bạn bè, gia đình về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây