Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

CLB Lý luận trẻ huyện Quỳnh Phụ: Triển khai 04 bài học lý luận chính trị cho Đoàn viên thanh niên.

Thứ ba - 10/10/2023 03:58
Sáng ngày 10/10/2023, tại chi đoàn 10A14- trường THPT Quỳnh Côi, BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã chỉ đạo câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện tổ chức triển khai 04 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên, thanh niên.
Đ/c Nguyễn Thị Huyền- thành viên CLB Lý luận trẻ huyện Quỳnh Phụ thực hiện truyền đạt 04 bài học lý luận cho ĐVTN
Đ/c Nguyễn Thị Huyền- thành viên CLB Lý luận trẻ huyện Quỳnh Phụ thực hiện truyền đạt 04 bài học lý luận cho ĐVTN
        Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Đồng chí Nguyễn Thị Huyền- thành viên CLB Lý luận trẻ huyện Quỳnh Phụ đã triển khai 4 chuyên đề bao gồm: “Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”; “Đảng Cộng sản Việt Nam – Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam”; “Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay” và “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó, đồng chí đã hướng dẫn các em cách tiếp cận vấn đề gần gũi nhất, hướng dẫn chi đoàn tổ chức sinh hoạt chi đoàn gắn với việc bàn luận về nội dung các bài học lý luận chính trị đã được triển khai.
          Việc học lý luận chính trị cho đoàn viên là một trong những phương thức để từng đoàn viên tự hoàn thiện bản thân, trang bị thêm lý luận, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trên cơ sở đó làm tốt chức năng của người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thời gian tới, câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Quỳnh Phụ sẽ tiếp tục phát huy vai trò trong việc truyền đạt kiến thức, cảm hứng học tập cũng như hướng dẫn các em đoàn viên thanh niên tiếp cần các vấn đề lý luận bằng những bài học dễ hiểu nhất, góp phần trang bị cho các em tư duy đúng đắn và thêm tin- yêu tổ chức Đoàn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây