Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn Thanh niên thị trấn Quỳnh Côi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Thứ năm - 09/11/2023 04:15
Thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023,thực hiện chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ, BTV Đảng Ủy thị trấn Quỳnh Côi thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 năm 2023, BCH Đoàn thị trấn Quỳnh Côi đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng hướng đến đối tượng đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn.
Đoàn Thanh niên thị trấn Quỳnh Côi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam
      Ngày 9/11,  BCH Đoàn thị trấn Quỳnh Côi phối hợp với Liên đội trường Tiểu học thị trấn Quỳnh Côi đã tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.
         Tham dự có đại diện Trung tâm dân số huyện, BCH Huyện đoàn cùng toàn thể cán bộ giáo viên, các em đội viên trường Tiểu học thị trấn Quỳnh Côi.
Tại Chương trình, các bạn đã được phổ biến các thông tin liên quan đến kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam, cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được và sự thay đổi trong nhận thức và tư duy của người dân Việt Nam nói chung và đội viên đoàn viên thanh niên nói riêng, đặc biệt là các hoạt động đội trong những năm vừa qua.
       Trong những năm qua Huyện đoàn Quỳnh Phụ chỉ đạo BCH Đoàn thị trấn Quỳnh Côi thường xuyên quan tâm và đặc biệt nhấn mạnh việc phải phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, đội viên bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tuyên truyền thông qua pano, áp phích trực quan sinh động, tuyên truyền thông qua các trang thông tin, mạng xã hội của Đoàn, hưởng ứng các kỳ thi tìm hiểu pháp luật do Huyện Đoàn hay Tỉnh đoàn tổ chức,... thông qua các hoạt động đó, nhận thức của các bạn đoàn viên thanh niên ngày càng được nâng cao, ý thức chấp hành pháp luật ngày càng tốt.
         Thông qua chương trình cũng là một thông điệp gửi đến các bạn đội viên phải chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; giúp các em nắm rõ về Luật trẻ em 2016. Từ đó giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi xây dựng các hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức và nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi, xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp.

Nguồn tin: Đoàn thanh niên thị trấn Quỳnh Côi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây