Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

CHƯƠNG TRÌNH “ LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ

Thứ hai - 02/10/2023 23:31
Thế là một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích. Được sự quan tâm của Ban giám hiệu Ban giám hiệu trường Tiểu học An Khê, của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã, của chi hội Chữ thập đỏ trường và các bậc phụ huynh đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề: Lồng đèn thắp sáng ước mơ. Đây là dịp mà các em được hòa vào không khí vui tươi, đầm ấm để được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.
CHƯƠNG TRÌNH “ LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ”  CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC AN KHÊ
Tới dự chương trình có:
       - Anh Nguyễn Hữu Tuân – Bí thư đoàn xã
       - Bà Trịnh Thị Hiền- Ban thường trực phụ huynh và đại diện phụ huynh các lớp.
       - Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Phó hiệu trưởng – Chủ tịch chi hội CTĐ trường cùng
các thầy cô trong trường và hơn 700 em học sinh.
     Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp nhằm chăm lo, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn thanh niên xã, chi hộ chữ thập đỏ, hội phụ huynh học sinh đã có những phần quà dành tặng cho 27 em nghèo, cận nghèo, khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2023 trị giá: 3.200.000 đồng.
      Bên cạnh đó được sự quan tâm của các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo trong trường đã tổ chức Vui trung thu tại các lớp học, nhằm tạo cho các em đón một cái Tết trung thu thật vui và ý nghĩa.
     

Nguồn tin: Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây