Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội trường THCS An Ninh tổ chức buổi lễ phát động" Tuần lễ học tập suốt đời"

Thứ tư - 04/10/2023 05:38
Trong triết lý giáo dục của UNESCO đã đề xướng mục đích học tập của mỗi cá nhân là :" Học để biết, học để làm, học để sống, học để tự khẳng định mình" như một lời khẳng định về sự bất diệt của việc học tập. Bởi học tập là một công việc tưởng chừng bình thường nhưng lại có ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Học tập là con đường đưa nhân loại tới đỉnh cao của văn minh. Và đối với mỗi chúng ta học tập là chìa khóa để mở cánh cửa dẫn tới tương lai tươi sáng.Chúng ta có thể học tập ở bất cứ đâu từ nhà trường, từ sách vở, từ bạn bè để trau dồi cho bản thân những tri thức cần thiết của mỗi con người. Chính vì thế nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về việc học tập suốt đời và xây dựng môi trường học tập toàn diện. Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ, HĐĐ Huyện. Liên đội trường THCS An Ninh tổ chức buổi lễ phát động" Tuần lễ học tập suốt đời" nhằm mục đích tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các bạn học sinh và vai trò năng lực tự học trong kỉ nguyên số vào sáng ngày 2 /10/2023.
THCSAN1
THCSAN1
           
THCSAN2

               Sau bài phát động của thầy giáo Phó Hiệu trưởng về Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là bài giới thiệu sách của 2 bạn đến từ chi đôi 7A1 với cuốn sách" Tìm hiểu danh nhân gắn với tên đường phố của huyện Quỳnh Phụ"do thầy giáo Lương Xuân Thà đã dày công sưu tầm, nghiên cứu.

           Tiếp đến là nội dung phát động phong trào Tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo của cô giáo TPT Đội. Sau phần phát động phong trào, 100% CBGV trong trường lên hưởng ứng , Liên đội tiến hành trao lợn đất cho 14 lớp để học sinh cho lợn ăn. Không phân biệt tiền to hay nhỏ, nhiều hay ít, hiểu rõ ý nghĩa của phong trào thầy và trò nhà trường đã rất hào hứng khi được thực hiện phong trào mang tính nhân văn sâu sắc này.

Nguồn tin: THCS AN NINH- QUỲNH PHỤ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây