Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024- TH QUỲNH HỘI

Chủ nhật - 28/01/2024 19:58
Từ bao đời nay, người dân Việt Nam luôn nêu cao tinh thần "Tương thân tương ái, Thương người như thể thương thân, Lá lành đùm lá rách". Vào dịp tết cổ truyền của dân tộc, tinh thần ấy lại được các tổ chức, ban nhành, đoàn thể, cá nhân phát huy thông qua những chương trình từ thiện xã hội, kêu gọi cộng đồng chung tay chia sẻ với người nghèo.
CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024- TH QUỲNH HỘI
         Thực hiện kế hoạch của nhà trường, sáng ngày 29/01/2024, trường Tiểu học Quỳnh Hội tổ chức chương trình "Trao tặng áo ấm và quà Tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn" nhằm động viên, khích lệ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và phát huy những truyền thống cao đẹp của dân tộc.
          Được học tập là ước mơ của trẻ em nói chung. Nhưng trong xã hội, đâu đó vẫn còn có những đứa trẻ vì nghèo mà việc hoc tập bị ảnh hưởng. Tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường, được đón Tết vui tươi và đầm ấm. Cá nhân bà Nguyễn Thị Thu Dung – Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình đã tặng 50 áo len ấm và cho 50 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
           Cũng trong dịp này, nhà trường đã tổ chức chương trình " Xuân yêu thương" cho 28 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa đối với thầy cô giáo và các em học sinh trường, giúp các em học sinh nghèo đều có Tết, vui tươi, đầm ấm.
thqh 2

          Mùa xuân, mùa của no ấm, mùa của rộn ràng niềm vui, sẻ chia yêu thương. Qua chương trình Tết vì học sinh nghèo, đây là hoạt động thường niên của nhà trường trong những năm qua nhằm phát huy, giáo dục tinh thần tương thân, tương ái của các thầy, cô giáo và các em học sinh với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, khơi dạy giá trị chân, thiện mỹ của con người ngày càng được tô thắm. Bởi lẽ, " Sống trong đời sống cần có một tấm lòng" để yêu thương là vậy.
 
 

Nguồn tin: Liên đội TH Quỳnh Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây