Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024 - LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HỘI

Thứ ba - 16/01/2024 02:12
Sáng ngày 15/01/2024, Liên đội trường Tiểu học Quỳnh Hội long trọng tổ chức sơ kết học kì I năm học 2 023 - 2024. Tham dự buổi sơ kết có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và  624 học sinh của nhà trường.
SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024 - LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HỘI
          Buổi sơ kết được tổ chức ngắn gọn, trang trọng. Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Vũ Thị Hồng Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì I năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những điểm còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
      Cô giáo Vũ Thị Hồng Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết học kì I.
          Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kì qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các giáo viên, nhân viên nhà trường.
          Sau nội dung báo cáo sơ kết là nội dung tuyên dương và khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong học tập và rèn luyện. Tuyên dương khen thưởng 113 em học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ kiểm tra cuối học kỳ I. Tuyên dương và trao cấp 100 chuyên hiệu Chăm học, 70 chuyên hiệu ATGT, 50 chuyên hiệu Nghệ sĩ nhỏ tuổi và 30 chuyên hiệu vận động viên nhỏ tuổi cho 157 đội viên xuất sắc. 
 Qua buổi sơ kết phát thưởng giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện góp phần làm đẹp thêm mái trường Tiểu học Quỳnh Hội mến yêu.
          Sơ kết học kì I năm học 2023 – 2024 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học Quỳnh Hội sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.
Một mùa xuân mới đang đến gần, xin chúc các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc! Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ!

Nguồn tin: Liên đội Tiểu học Quỳnh Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây