Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học Đồng Tiến tổ chức Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền pháp luật về giao thông, Luật số 14, Nghị định số 137 của Chính Phủ, phát động phong trào “Cánh én báo tin” dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 27/12/2023 23:10
Thực hiện sự chỉ đạo của Liên ngành Phòng giáo dục- Huyện đoàn Quỳnh Phụ, thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và kế hoạch phối hợp giáo dục pháp luật năm học 2023 – 2024 giữa trường Tiểu học và Ban công an xã Đồng Tiến. Ngày 28.12.2023, Trường Tiểu học Đồng Tiến đã tổ chức Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền pháp luật về giao thông, Luật số 14, Nghị định số 137 của Chính Phủ, phát động phong trào “Cánh én báo tin” dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1.
sdf
sdf
          Về dự hoạt động tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Duy Đạt – Phó trưởng Ban công an xã Đồng Tiến, các đồng chí Cán bộ công an xã Đồng Tiến, đồng chí Hà Văn Linh – Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Đồng Tiến,  đại diện Hội CMHS nhà trường, các thầy cô giáo và 718 em học sinh toàn trường.
             Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Trọng Phú đã giải thích rõ những điểm mới của Nghị định 137/2020/NĐ-CP để các em học sinh hiểu đúng, nắm rõ những quy định để tránh vi phạm pháp luật, nhất là khi dịp Tết Giáp Thìn đang đến gần.
              Qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường. Bên cạnh đó, giúp cán bộ, giáo viên và học sinh nâng cao kiến thức, hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật, không mua bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo nổ; không tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; kịp thời phát hiện, tố giác, đấu tranh bắt giữ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến pháo. Sau phần tuyên truyền của Công an xã là phần phát động phong trào “Cánh én báo tin” của Liên đội và trao mũ bảo hiểm của công ty Honda Việt Nam cho 157 em học sinh lớp 1 của nhà trường. Thông qua hoạt động ngoại khóa, toàn thể CBGV, NV và học sinh toàn trường cam kết sẽ tiếp tục học tập, tìm hiểu để nâng nhận thức, vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại trường học, tại địa phương nói chung và thực hiện đúng các quy định về quản lý và sử dụng pháo nói riêng. Quán triệt học sinh toàn trường thực hiện tốt cam kết đã ký để hành động có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và với xã hội, tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật để cùng toàn dân đón Tết Giáp Thìn bình yên,vui vẻ và hạnh phúc. 

Nguồn tin: Tiểu học Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây