Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC AN KHÊ: TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ tư - 27/12/2023 21:14
Thực hiện công văn số 677/PGD&ĐT ngày 21/12/2023 của Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Phụ về việc triển khai chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2023-2024 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”
THAK3
THAK3
         Nối tiếp những thành công của những năm học trước, chương trình: Trao tặng Mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc tiếp tục được triển khai trong năm học 2023-2024. Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong năm đầu đến trường Tiểu học và cũng trở thành bài học thiết thực về an toàn giao thông đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai. Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trong toàn quốc năm học 2023-2024, là hoạt động trọng tâm của Ủy ban ATGT Quốc gia về Chương trình trao tặng Mũ bảo hiểm cho trẻ em với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Chương trình được triển khai với sự phối hợp của Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT và Công ty Hon Đa Việt Nam. Đây là chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc, với quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2023, đồng thời cũng thể hiện cam kết đồng hành của Công ty Hon Đa Việt Nam cùng với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị 04 ngày 19 tháng 01 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện.
         Chiều ngày 28/12/2023 trường tiểu học An Khê tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho 143 em học sinh lớp 1 và tuyên truyền an toàn giao thông. Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình, hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm với hình ảnh ngộ nghĩnh vốn không còn xa lạ với các bạn nhỏ của chúng ta sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà nó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em có cơ hội “giữ trọn ước mơ” của mình.
         Qua chương trình các em học sinh trong trường hãy ghi nhớ, thực hiện và tuyên truyền đến tất cả những người thân trong gia đình, những người xung quanh thực hiện tốt luật an toàn giao thông. Các em làm điều này là đang góp phần chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn, thân thiện. Chắc chắn nụ cười vẹn nguyên sẽ luôn nở trên môi chúng ta! Và chúng ta hãy thực hiện tốt thông điệp “Bạn và tôi hãy cùng nhau thực hiện tốt luật an toàn giao thông như chúng ta đã cam kết nhé!”.
  
 

Nguồn tin: Liên đội Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây