Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS thị trấn Quỳnh Côi tuyên truyền Luật số 14, Nghị định 137/2020/NĐ-CP, an toàn giao thông.

Thứ hai - 15/01/2024 03:44
Ngày 15/ 01/ 2024, Liên đội THCS thị trấn Quỳnh Côi phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Quỳnh Côi, công an huyện và công an thị trấn tổ chức tuyên truyền và kí cam kết về phòng chống vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, pháo nổ và an toàn giao thông nhân dịp tết Giáp Thìn 2024 cho các em học sinh.
Liên đội THCS thị trấn Quỳnh Côi  tuyên truyền Luật số 14, Nghị định 137/2020/NĐ-CP, an toàn giao thông.
            Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được cung cấp thông tin về thực trạng giao thông hiện nay và kiến thức an toàn giao thông, kiến thức về luật số 14, NĐ 37 CP của các đồng chí công an huyện và công an thị trấn. Qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và nâng cao hiểu biết về an toàn giao thông cho các em học sinh. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục học tập, tìm hiểu để nâng nhận thức, vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại trường học, tại địa phương nói chung và thực hiện đúng các quy định về quản lý và sử dụng pháo nói riêng, chấp hành nghiêm túc luật giao thông đường bộ. Quán triệt học sinh toàn trường thực hiện tốt cam kết đã ký để hành động có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và với xã hội, tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật để cùng toàn dân đón Tết Giáp Thìn bình yên,vui vẻ và hạnh phúc.
         Cùng với tuyên truyền, 100% em học sinh đã ký cam kết với công an thị trấn thực hiện nghiêm túc về phòng chống vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, pháo nổ và an toàn giao thông nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Nguồn tin: Liên đội THCS Quỳnh Côi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây