Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS Đồng Tiến với hoạt động dọn vệ sinh môi trường

Thứ hai - 25/12/2023 04:32
Nhằm tạo cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp và hưởng ứng phong trào vệ sinh hàng tháng, sáng ngày 24/12/2023, Công đoàn, Liên đội đã phát động ra quân tổng dọn vệ sinh lao động hưởng ứng “Ngày 24 hàng tháng” trên địa bàn xã.
Liên đội THCS Đồng Tiến với hoạt động dọn vệ sinh môi trường
         Tham gia buổi tổng dọn vệ sinh môi trường có 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường. Trong ngày ra quân, lực lượng tham gia đã tiến hành quét dọn, thu gom rác thải tại khuôn viên, xung quanh trường học và các tuyến đường chính của xã; Thu gom rác thải các khu vực trọng điểm, thường xuyên phát sinh rác thải gây ảnh hưởng môi trường; Có biện pháp xử lý rác triệt để sau tổng dọn, không để phát sinh trở lại. Hoạt động ý nghĩa này đã thu hút sự quan tâm và cùng tham gia của cán bộ, giáo viên, học sinh.
           Đây là các hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự chung tay của toàn trường vào công tác giữ gìn, bảo vệ cảnh quan môi trường thị xã xanh, sạch, đẹp, xây dựng đô thị văn minh. Đồng thời, góp phần nâng cao ý thức, nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong việc bảo vệ môi trường sống và có trách nhiệm xây dựng quê hương ngày một sáng, đẹp hơn. Qua phong trào muốn giáo dục các em ý thức bảo vệ môi trường, yêu lao động, luôn yêu quê hương.
          
Do công tác tuyên truyền sâu rộng và có ý nghĩa giáo dục lên hoạt động này nhận được sự quan tâm, đánh giá, ủng hộ tích cực của các Đ/c lãnh đạo địa phương, các bậc cha mẹ học sinh, nhân dân trong xã.

 
 

Nguồn tin: Liên đội THCS Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây