Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam- Liên đội THCS Quỳnh Ngọc

Thứ hai - 20/11/2023 03:41
Thực hiện theo chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Quỳnh Phụ, bám sát nghị quyết Chi bộ, Nghị quyết Hội đồng của trường, Liên đội trường THCS Quỳnh Ngọc đã phát động và tổ chức các hoạt động thi đua rất sôi nổi để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam- Liên đội THCS Quỳnh Ngọc
          Ngày 13.11.2023, Liên đội đã tổ chức "Hội thi đọc” chào mừng ngày 20/11 với mục đích nâng cao kĩ năng diễn đạt trước sân khấu, rèn giọng đọc lưu loát, diễn cảm đồng thời tích hợp giáo dục các em thông qua những nội dung kính trọng, biết ơn thầy cô giáo, học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại...
       Trước khi hội thi diễn ra, các em đều rất nỗ lực rèn đọc dưới sự hướng dẫn của các thầy cô đặc biệt là các thầy cô bộ môn Ngữ Văn. Kết quả của 15 lớp đều rất tốt và có 4 chi đội đã giành giải thưởng xuất sắc nhất của liên đội như 6A1, 7A1, 8A3, 9A1.
Đúng 7h30p sáng ngày 20.11, Hội thi văn nghệ đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, háo hức của các em học sinh và các thầy cô giáo. BGH nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 580 em học sinh đã có mặt đông đủ để dự và cổ vũ cho hội thi. Bằng những lời ca tiếng hát và điệu múa của mình, các em đã thay lời muốn nói gửi tới các thầy giáo, cô giáo lời tri ân sâu sắc nhất.
            Em Nguyễn Trung Nhật Minh học sinh lớp 6A1 của trường bày tỏ " Hôm nay kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, em đại diện cho chi đội 6A1 muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy cô bằng 1 món quà mang giá trị tinh thần. Em xin kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công tác trồng người" và sau đó tiết mục hát múa " Bụi phấn" của 6A1 thực sự đã mang đến cho thầy cô rất nhiều cảm xúc. Và còn rất nhiều tiết mục đặc sắc nữa của các chi đội.
           Từ 23/10 đến 18/11, Liên đội còn phát động phong trào tuần học tốt, giờ học tốt và hoa điểm tốt. Toàn liên đội đã rất nỗ lực giành được tổng 57/ 60 tuần học tốt, 1757 giờ học tốt và 586 hoa điểm tốt
          Sau tổng kết và công bố giải, thầy Vũ Tuấn Khôi Bí Thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên trao thưởng cho các lớp có thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng 20.11.
         *Một số hoạt động khác của liên đội.
Sáng ngày 13.11, Liên đội đã thực hiện lễ tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông.
          Liên đội đã phối hợp với các thầy giáo bộ môn thể dục thể thao tổ chức giải đấu thể thao cấp trường, ôn luyện để chuẩn bị thi cấp cụm.
  Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi của toàn Liên đội, lập thành tích chào mừng các thầy, cô giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20.11

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây