Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH và THCS An Cầu Tưởng niệm nạn nhân mất vì Tai nạn giao thông - Tuyên truyền phổ biến pháp luât, giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn

Thứ hai - 13/11/2023 19:31
Sáng ngày 13/11/2023, trường TH và THCS An Cầu phối kết hợp với Cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ + Ban Công an, Ban Tư Pháp, Đoàn Thanh Niên xã An Cầu long trọng tổ chức chương trình: Tưởng niệm nạn nhân mất vì Tai nạn giao thông - Tuyên truyền phổ biến pháp luât, giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh toàn trường.
ACC222
ACC222
          Về dự chương trình có đồng chí Thượng uý Nguyễn Hoàng Anh - Cán bộ cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ; các đồng chí đại diện cho lãnh đạo địa phương, ban công an, ban tư pháp, Đoàn thanh niên xã, ….. cùng các thầy cô giáo và 658 em học sinh trong toàn trường đã về dự đông đủ.
          Sau nghi lễ chào cờ là phần tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu. Tiếp đến các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn Liên đội dành một phút tưởng niệm những nạn nhân mất vì tai nạn giao thông.  Tiếp đó đồng chí Thượng uý Nguyễn Hoàng Anh - Cán bộ cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Phụ lên tuyên truyền và giao lưu với các em học sinh những câu hỏi có liên quan đến luật giao thông đường bộ,  giúp trang bị cho các em những kĩ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn.
          Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Trưởng công an xã lên tuyên truyền giáo dục pháp luật và nêu lên những quy định đối với các em học sinh để các em nhân thức rõ hơn những việc mình không được phép làm  đồng thời nêu ra những khung hình phạt tương ứng. Trên cơ sở đó giúp các em chấp hành tốt những  quy định về pháp luật, có kĩ năng ứng xử tốt với bạn bè trong và ngoài nhà trường.
         Chương trình: Tưởng niệm nạn nhân mất vì Tai nạn giao thông - Tuyên truyền phổ biến pháp luât có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, diễn ra trong không khí vô cùng long trọng và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Nguồn tin: Liên đội TH&THCS An Cầu:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây