Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HẢI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 20/11/2023 02:26
Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.
TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỲNH HẢI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG  CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
        Hướng tới kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, sáng ngày 13/11/2023, Liên đội Trường Tiểu học Quỳnh Hải tổ chức các hoạt động chào mừng ngày NGVN 20/11. Đây là dịp để tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ nói chung, tuổi trẻ của trường TH Quỳnh Hải nói riêng thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê cũng như sự năng động, tự tin của mình – tất cả lòng nhiệt huyết đó đều được gửi vào mỗi bộ trang phục, khúc hát, lời ca, điệu múa
        Hoạt động được diễn ra với các nội dung:
1. Phần thi trình diễn thời trang tái chế
2. Phần thi văn nghệ
3. Phần thi đồng diễn TD, ca múa hát tập thể
         Với sự khéo léo, tâm huyết trong từng tác phẩm, các thầy giáo, cô giáo trường TH Quỳnh Hải đã tạo nên một Bộ sưu tập thời trang hết sức độc đáo và sắc nét, làm mãn nhãn khán giả và các em học sinh, hứa hẹn sẽ là những xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024.
        Cùng với đó là màn đồng diễn vô cùng ấn tượng của các em học sinh các khối lớp với bài Thể dục giữa giờ và 2 bài múa hát tập thể.

Nguồn tin: Liên đội TH Quỳnh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây