Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

RUNG CHUÔNG VÀNG - SÂN CHƠI BỔ ÍCH DÀNH CHO HỌC SINH

Thứ ba - 31/10/2023 05:11
Chiều ngày 30/10/2023, Liên đội Trường THCS Quỳnh Hội đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” với chủ đề: Sử dụng công nghệ số hợp pháp và lành mạnh năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023)
RUNG CHUÔNG VÀNG - SÂN CHƠI BỔ ÍCH DÀNH CHO HỌC SINH
          Hội thi có sự tham gia của 50 em học sinh xuất sắc đến từ các khối 7,8 của nhà trường. Tham dự hội thi, các em học sinh trải qua với 20 câu hỏi, thời gian mỗi câu trả lời là 15 giây. Các câu hỏi trong Hội thi đều liên quan đến kiến thức mạng xã hội, sử dụng công nghệ số, ngoài ra còn lồng ghép các câu hỏi về lịch sử địa phương. Với hình thức thi độc lập, loại trực tiếp, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi vào bảng cá nhân. Thí sinh vượt qua các câu hỏi được giành quyền rung chuông vàng.
Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thanh niên, học sinh thể hiện khả năng hiểu biết, đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống. Phát huy tài năng, trí tuệ của tuổi trẻ học đường. Đồng thời tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm kiến thức, để các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình về mọi lĩnh vực như đạo đức khi sử dụng mạng xã hội thời đại công nghệ số.
Thông qua cuộc thi này các thầy cô giáo trong nhà trường có thể phát hiện các điểm mạnh, điểm yếu trong kiến thức, để từ đó có định hướng, bồi dưỡng trọng tâm giúp học sinh phát triển toàn diện các mặt hoạt động giáo dục.
Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú, kết thúc hội thi, quyền rung chuông vàng đã thuộc về em Nguyễn Ngọc Tuấn Anh, học sinh lớp 8A. Ngoài ra, BTC đã trao các phần quà cá nhân cho các cổ động viên nhiệt tình với những câu trả lời đầy thú vị từ các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra trong chương trình dành cho các em học sinh  trong toàn trường./.
 

Nguồn tin: THCS QUỲNH HỘI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây