Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học An Ninh tổ chức hoạt động trải nghiệm khối 2- Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Thứ hai - 23/10/2023 04:09
Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước. Chiều ngày 18/10/2023 trường Tiểu học An Ninh long trọng tổ chức Kỷ niệm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự buổi lễ có đông đủ các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và 651 bạn học sinh toàn Liên đội.
      Trong hoạt động kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, các thầy cô giáo và các em học sinh được thưởng thức tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng đến từ các em học sinh khối lớp 2.Tại buổi lễ, bạn Vũ Minh Hà Chi thay mặt các bạn học sinh toàn liên đội gửi tới các cô giáo những bông hoa tươi thắm nhất cùng với tình cảm và lời chúc tốt đẹp. Cô giáo Nguyễn Thị Phương Toàn - Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam -  khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng  dân tộc, đất nước.
          
Sau phần ôn lại truyền thống là hoạt động trải nghiệm của các em học sinh khối lớp 2. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các em đã gửi gắm những tình cảm của mình vào những bức tranh để gửi tặng các bà, các mẹ, các cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
             
Kết thúc buổi Lễ, các thầy cô giáo và các em học sinh được lắng nghe những câu chuyện về “ Những tấm lòng hiếu thảo ngay nay” qua phần giới thiệu sách của các bạn trong Chi đội 5A2. Qua đó góp phần giáo dục các em học sinh những giá trị về tình yêu thương, sự sẻ chia, cảm thông, lòng biết ơn tới những bậc sinh thành. Khuyến khích, động viên các em biết cách thể hiện tình cảm của mình tới những người thân yêu, đặc biệt là các bà, các mẹ, các cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
          
Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa của các em học sinh trong liên đội trường tiểu học An Ninh muốn gửi tới các bà, các mẹ, các cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây