Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

An Thái: lan tỏa tinh thần nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ tư - 01/11/2023 05:46
Trong suốt thời gian qua, trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, lan tỏa tinh thần nhân văn cao đẹp.
An Thái: lan tỏa tinh thần nhặt được của rơi trả người đánh mất
Vào khoảng 8h00’ ngày 21/8/2023 ông Nguyễn Ngọc Hè, sinh năm 1963, ở thôn Trung, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã nhặt được 01 điện thoại Oppo.

Ngay sau khi nhặt được của rơi, ông Nguyễn Ngọc Hè đã trình báo với Công an xã An Thái để tìm người đánh rơi tài sản trên. Qua xác minh, Công an xã An Thái đã xác định được chiếc điện thoại của anh Nguyễn Ngọc Tùng, sinh năm 2004 ở thôn An Quý xã An Khê.

Đến 13h00 cùng ngày, tại trụ sở Công an xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ; ông Nguyễn Ngọc Hè đã bàn giao tài sản nhặt được cho anh Nguyễn Ngọc Tùng.

 Việc nhặt được của rơi trả lại người đánh mất của ông Nguyễn Ngọc Hè ở thôn Trung, xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình là một việc làm tử tế, mang tính nhân văn sâu sắc, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập. Đây chính việc làm thiết thực hưởng ứng theo lời Bác dạy: “Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Tinh thần của ông Nguyễn Ngọc Hè và biết bao người tốt, việc tốt khác trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ sẽ tiếp tục được lan tỏa, trở thành phong trào có sức ảnh hưởng góp phần xây dựng xã hội nhân văn, tốt đẹp./.

Nguồn tin: Quynhphuhightlight

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây