Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã An Mỹ: hội thi: “Thiết kế & trình diễn thời trang – Vì một môi trường xanh”

Thứ hai - 21/08/2023 05:58
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023, nhằm nâng cao chất lượng công tác hoạt động
Đoàn, tạo sân chơi để các em thiếu niên nhi đồng được giao lưu học hỏi, trau dồi kĩ năng sống, phát huy tư duy sáng tạo và năng khiếu thời trang, giúp chúng em biết cảm nhận cái đẹp, thêm yêu môi trường xung quanh của mình, biết giữ gìn và bảo vệ môi trường: xanh, sạch, đẹp; phòng chống tác hại của rác thải nhựa; được sự nhất trí của TT Đảng, UBND và Đoàn cấp trên, tối ngày 19/8/2023 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng đội xã An Mỹ đã tổ chức hội thi: “Thiết kế & trình diễn thời trang – Vì một môi trường xanh”.
An Mỹ 2
An Mỹ 2
        Tham dự hội thi có các đồng chí đại diện cho TT Đảng, lãnh đạo UBND, MTTQ, đại diện nhà tài trợ, các đồng chí cán bộ ĐVTN, các em TNNĐ và đông đảo quần chúng nhân dân cùng các bậc phụ huynh tới tham dự, động viên và cổ vũ cho các đơn vị.
 
          Nội quy tổ chức của hội thi là các chi đoàn, chi đội tự thiết kế, thực hiện và trình diễn các bộ sưu tập thời trang của đơn vị mình, với chủ đề “Vì một môi trường xanh” nên vật liệu để sử dụng cho các bộ trang phục được quy định là các sản phẩm tái chế đã qua sử dụng và thân thiện với môi trường. Các em TTNĐ sẽ thuyết minh về bộ trang phục và ý tưởng của đơn vị mình qua phần trình diễn của đơn vị trước khán giả và Ban giám khảo của hội thi.

Đến với Hội thi các em TNNĐ, các đồng chí ĐVTN và các anh chị phụ trách các đơn vị đều mang hết khả năng sáng tạo, khiếu thẩm mỹ kèm theo thông điệp tuyên truyền về bảo vệ môi trường và phòng chống tác hại của rác thải nhựa. Ngoài các phần dự thi của các đơn vị tham gia, Ban tổ chức chương trình còn lồng ghép các video, phóng sự phản ảnh về thực trạng môi trường và thông điệp truyền tải tới người xem, giúp nâng cao nhận thức, ý thức của mỗi người dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường.
        Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội chơi, tổng giá trị các giải thưởng là 4 triệu đồng.
          Hội thi Thiết kế & trình diễn thời trang hè 2023 là hoạt động ý nghĩa tổng kết công tác sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư cho các em TTNĐ và các đồng chí ĐVTN, thông qua hội thi Đoàn xã An Mỹ muốn truyền tải thông điệp tích cực về môi trường tới các em TNNĐ, các đồng chí cán bộ ĐVTN, tạo cảm xúc hứng khởi trước khi bước vào một năm học mới với nhiều thành công mới.
Một số hình ảnh tại hội thi:
an mỹ 3
 
an mỹ 4

an mỹ 6
 
File đính kèm

Nguồn tin: Đoàn xã An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây