Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú Trường THPT Phụ Dực

Thứ sáu - 16/06/2023 06:23
Sáng ngày 16/6, Đảng bộ Trường THPT Phụ Dực, thị trấn An Bài (Quỳnh Phụ) tổ chức kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú của Trường. Đây là 2 học sinh đầu tiên của huyện được kết nạp Đảng.
Kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú Trường THPT Phụ Dực
Hai học sinh được kết nạp Đảng là Đỗ Thanh Hải và Nguyễn Thị Bích Ngọc, học sinh lớp 12 Trường THPT Phụ Dực. Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, cả 2 em có phẩm chất đạo đức tốt, lập trường tư tưởng vững vàng, nhiều năm liền đạt thành tích cao trong học tập, gương mẫu trong mọi hoạt động, có năng lực, nhiệt tình trách nhiệm góp phần đưa phong trào thi đua của lớp ở tốp đầu toàn khối. Trước thành tích nổi bật của 2 em, xét đề nghị của chi bộ nơi 2 em học tập, Đảng bộ Trường THPT Phụ Dực đã bồi dưỡng, xem xét kết nạp Đảng cho 2 em.
Lãnh đạo Huyện ủy Quỳnh Phụ trao quyết định kết nạp Đảng cho em Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Tại lễ kết nạp Đảng, sau khi nhận quyết định, mỗi đảng viên đều xúc động đọc lời tuyên thệ nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và nhân dân, quyết tâm nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh, ra sức rèn luyện, học tập tốt để góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguồn tin: Nguyễn Cường - Báo Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây