Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Thanh niên - sinh viên Thái Bình góp sức trẻ, xây dựng quê hương

Thứ ba - 07/07/2015 05:02
Thực hiện kế hoạch “Mùa hè xanh năm 2015” vừa qua, huyện đoàn Quỳnh Phụ đã phối hợp với Hội thanh niên- sinh viên Thái Bình tại Thái Nguyên tổ chức chương trình hoạt động tình nguyện với chủ đề “ Thanh niên- sinh viên Thái Bình góp sức trẻ, xây dựng quê hương”. Chương trình diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 3/7/2015 trên địa bàn cụm 4 xã: Quỳnh Hưng, Quỳnh Trang, Quỳnh Bảo, Quỳnh Xá với sự tham gia của 30 đoàn viên thanh niên của Hội. Đây là một hoạt động ý nghĩa mở đầu cho chiến dịch “ Mùa hè xanh” do Huyện đoàn Quỳnh Phụ phát động.
        Cái nắng hè gay gắt cùng thời tiết khắc nghiệt của đợt nắng nóng kéo dài, không cản được nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên dưới sự trợ giúp, phối kết hợp với ban chấp hành đoàn các xã trong cụm đã lên kế hoạch, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: dọn cỏ đường thanh niên tự quản tại xã Quỳnh Trang ngày 29/6; san cát làm sân bóng, khơi thông dòng chảy, làm công tác thủy lợi nội đồng, thăm hỏi các gia đình chính sách tại xã Quỳnh Xá ngày 30/6, 1/7; dọn dẹp đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ tại tại xã Quỳnh Hưng (2/7); san cát làm bể bơi tại trường mầm non Quỳnh Bảo (3/7).      
         Tình yêu quê hương thiết tha, tinh thần chịu thương chịu khó của những người con quê lúa cùng nhiệt huyết sục sôi của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên đã làm việc trách nhiệm, hết mình, được đông đảo nhân dân ca ngợi. Các bạn là những hình ảnh đẹp,  minh chứng của tinh thần thanh niên “ Đâu cần thanh niên có. Đâu khó có thanh niên”.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

H1.Đoàn viên tham gia vớt bèo, làm công tác khơi thông dòng chảy tại xã Quỳnh Xá
 
 photo image001_7.jpg
(ảnh : Thanh Tuyền)

H2. Đoàn viên thanh niên tới thăm hỏi gia đình chính sách tại xã Quỳnh Xá
 
 photo image003_6.jpg
(ảnh : Thanh Tuyền)

H3. San cát xây dựng bể bơi tại trường mầm non xã Quỳnh Bảo
 photo image005_7.jpg
(ảnh: Hồng Phúc)

H4. Thanh niên- sinh viên tình nguyện dọn cỏ, quét vôi nghĩa trang, hướng tới ngày lễ tri ân 27/7 tại xã Quỳnh Hưng. 
 
 photo image007_4.jpg
 
(ảnh: Lâm Thị Nhinh)

Tác giả: Phương Lã- Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây