Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS Quỳnh Hoàng tổ chức chương trình “Hũ gạo tình thương – giúp bạn đến trường”

Chủ nhật - 04/02/2024 04:22
Khi những cánh én bay trở về phương Bắc, báo hiệu một mùa xuân mới đã đến với đất trời, với quê hương của chúng ta.
Hòa chung không khí tưng bừng náo nức đón xuân, mừng Đảng vinh quang, là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống cội nguồn : tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách, chia ngọt, sẻ bùi. Những truyền thống quý báu ấy được liên đội Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng phát huy với các hoạt động trong năm, đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân về.
trao quà tết khu Q Thái
trao quà tết khu Q Thái
        Kế thừa truyền thống nhân nghĩa của dân tộc, Thực hiện theo lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh về yêu thương con người, Liên đội đã phát động chương trình : “Hũ gạo tình thương – giúp bạn đến trường”. Chương trình với những việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, các em đã tích cực tham gia và quyên góp được 215 kg gạo. Hoạt động đã giáo dục các em biết yêu thương, chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, biết đồng cam, cộng khổ với những người xung quanh.
           Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Liên đội phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã  tổ chức chương trình : “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tại 2 điểm trường. Thông qua chương trình các em học sinh được trải nghiệm làm mứt Tết, trưng bày mâm ngũ quả và hiểu thêm ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc.
          Cùng với việc tổ chức hoạt động trải nghiệm, nhà trường cùng Đoàn xã tổ chức trao quà Tết cho 28 em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang tình yêu thương đến với các em học sinh để tất cả được đón một cái Tết đủ đầy, hạnh phúc.

Nguồn tin: TH&THCS Quỳnh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây