Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS An Cầu tổ chức chương trình: Mừng Đảng - Mừng xuân Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây mùa xuân Phát động: Phong trào Kế hoạch nhỏ

Thứ hai - 19/02/2024 03:53
Trong không khí của mùa xuân náo nức, lòng người phơi phới niềm vui. Nhân dịp chào xuân Giáp Thìn 2024, vào tiết chào cờ đầu tuần thứ hai ngày 19 tháng 2 năm 2024, liên đội trường TH và THCS An Cầu đã long trọng tổ chức chương trình Mừng Đảng - Mừng xuân, hưởng ứng phong trào Tết trồng cây mùa xuân và phát động phong trào Kế hoạch nhỏ.
Liên đội TH&THCS An Cầu tổ chức chương trình: Mừng Đảng - Mừng xuân Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây mùa xuân Phát động: Phong trào Kế hoạch nhỏ
             Về dự với chương trình có các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 700 em đội viên, thiếu niên trong toàn trường đã về dự đông đủ.
         
54456

           Sau các tiết mục văn nghệ sôi động đặc sắc chào xuân do các bạn trong đội văn nghệ biểu diễn. Liên đôi đã tổ chức cho các em vui chơi giao lưu tìm hiểu về  các phong tục và các hoạt động phổ biến trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam để giúp các em hiểu sâu sắc hơn về  nền văn hoá của dân tộc Việt Nam.
          Tiếp theo chương trình, Liên đội phát động các lớp hưởng ứng phong trào Tết trồng cây mùa xuân đời đời nhớ ơn Bác Hồ và phát động học sinh toàn trường thu gom phế liệu tham gia phong trào Kế hoạch nhỏ lần hai góp phần gây quỹ làm tốt công tác nhân đạo.
         Chương trình Mừng Đảng - Mừng xuân đã để lại những ấn tượng sâu sắc và có ý nghĩa giáo dục to lớn đối với thế hệ trẻ nhà trường về những phong tục cổ truyền của dân tộc và truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
          Thông qua các hoạt động này còn giáo dục cho các em ý thức tiết kiệm, ý thức làm sạch môi trường. Cuối giờ chào cờ thầy tổng phụ trách nhận xét đánh giá chung các hoạt động trước trong và sau Tết. Tiết chào cờ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi đầy ý nghĩa.
                   
         
                                                                      
                                                               
 

Nguồn tin: Liên đội Tiểu học & THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây